บีชบาร์ใหม่ในจังหวัดกระบี่ ที่ เรด ลีฟ บีช บาร์ ทับแขก ซันเซ็ท บีช รีสอร์ท
บีชบาร์ใหม่ในจังหวัดกระบี่ ที่ เรด ลีฟ บีช บาร์ ทับแขก ซันเซ็ท บีช รีสอร์ท

Check In

Check Out

Rooms

Promotion Code

Book Now

บีชบาร์ใหม่ในจังหวัดกระบี่ ที่ เรด ลีฟ บีช บาร์ ทับแขก ซันเซ็ท บีช รีสอร์ท

จังหวัดกระบี่ ถือเป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวทางภาคใต้ และเป็นจังหวัดที่มีชื่อเสียงในเรื่องในแหล่งท่องเที่ยว ธรรมชาติ และทะเลที่สวยงาม ซึ่งทำให้ที่นี่มีร้านอาหาร หรือจุดเช็คอินใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งเราจะมาอัพเดทข้อมูลกันว่าปัจจุบันมีสถานที่ไหนที่น่าสนใจ นั่นก็คือ เรด ลีฟ บีช บาร์ ที่ตั้งอยู่บนหาดทับแขก ภายในทับแขก ซันเซ็ท บีช รีสอร์ท

เรด ลีฟ บีช บาร์ ตั้งอยู่ภายในทับแขก ซันเซ็ท บีช รีสอร์ท ที่นี่เป็นบีชบาร์ริมชายหาดให้คุณได้พักผ่อน จิบเครื่องดื่ม และรับประทานอาหารอร่อยๆ ทั้งอาหารไทย และอาหารนานาชาติ กับบรรยากาศสุดเป็นกันเอง โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.30 - 23.00 น. ซึ่งครอบคลุมในช่วงมื้อกลางวัน ของว่าง และมื้อเย็น และยังจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อย่างเช่นเบียร์ ค๊อกเทล ไวน์ และเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ อย่างเช่น กาแฟ น้ำผลไม้ หรือม๊อกเทล

เรด ลีฟ บีช บาร์

ทำเลที่ตั้งริมทะเล: เรด ลีฟ บีช บาร์ตั้งอยู่บนชายหาดทับแขก ซึ่งเงียบสงบ และมองเห็นวิวที่สวยงามของทะเลอันดามัน ที่ชายหาดนี้ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ และต้นไม้เขตร้อน ถือเป็นสถานที่ๆ เหมาะสำหรับการพักผ่อน และหลีกหนีจากชีวิตประจำวันที่วุนวาย

บรรยากาศผ่อนคลาย: ที่เรด ลีฟ บีช บาร์ คุณจะเหมือนอยู่ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ และผ่อนคลาย ไม่ว่าคุณจะนั่งเล่นบนเก้าอี้ชายหาดแสนสบายหรือนอนเอนกายแกว่งเปลญวนเล่นใต้ร่มเงาของต้นไม้ ทุกช่วงเวลาที่นี่ก็ให้ความรู้สึกได้พักผ่อนอย่างมีความสุข ฟังเสียงคลื่นที่ซัดกระทบฝั่งเบาๆ และมีลมทะเลอันอ่อนโยนพัดผ่าน ทำให้เกิดบรรยากาศผ่อนคลาย

อาหารอร่อย: ให้คุณได้อร่อยไปกับเมนูอาหารมากมายที่เรด ลีฟ บีช บาร์ ตั้งแต่ อาหารไทย อาหารนานาชาติ หรืออาหารทะเลที่ปรุงสดใหม่ จับคู่ทานกับค็อกเทล ทุกคำที่คุณได้ลองคือการเฉลิมฉลองรสชาติที่มีชีวิตชีวา ไม่ว่าคุณจะอยากทานของว่างเบาๆ หรืออาหารมื้อใหญ่ๆ ด้วยเชฟมากความสามารถของเรา ก็รับประกันว่าทุกประสบการณ์การที่คุณได้รับ จะมีแต่ความสุขในการรับประทานอาหาร

เรด ลีฟ บีช บาร์

วิวพระอาทิตย์ตกอันตระการตา: เตรียมตื่นตาตื่นใจไปกับภาพพระอาทิตย์ตกดินอันน่าหลงใหลที่แต่งแต้มท้องฟ้าเป็นสีส้มและสีชมพู ที่ เรด ลีฟ บีช บาร์ แขกทุกๆ คนจะมาพักผ่อนที่ริมชายหาด หรือรวมตัวกันที่บีชบาร์แห่งนี้ เพื่อชมวิวอันน่าทึ่งของธรรมชาติโดยมีฉากหลังเป็นทะเลอันดามัน คุณจะได้เก็บภาพช่วงเวลานั้นด้วยกล้องถ่ายรูป หรือเพียงแค่ชื่นชมความงามของมันด้วยตาของคุณ พระอาทิตย์ตกที่ทับแขก ซันเซ็ท บีช รีสอร์ท จะเป็นความทรงจำของคุณตลอดไป

ประสบการณ์ที่ไม่อาจลืมเลือน: นอกเหนือจากความงดงาม อาหารอร่อย และบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เรด ลีฟ บีช บาร์ ยังมอบประสบการณ์อันน่าจดจำให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินอีกด้วย อย่างเช่นการพายเรือคายัคที่น่าตื่นเต้น หรือนั่งชิลล์กับบรรยากาศ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการพักผ่อน การผจญภัย หรือช่วงเวลาแห่งความเงียบสงบ ที่นี่มีทุกสิ่งที่คุณต้องการ

ด้วยบรรยากาศชายหาดที่สวยงาม เงียบสงบ และบริการชั้นเลิศ เรด ลีฟ บีช บาร์ ที่ทับแขก ซันเซ็ท บีช รีสอร์ท ก็เปรียบเป็นสรรค์ของทุกคนที่มาเยือนริมชายหาดทับแขก แล้วมาลองเช็คอินที่บีชบาร์แห่งใหม่ล่าสุดของกระบี่กัน!